Ebook ~ MR GMAT Sentence Correction Guide

VOCA đăng lúc 02:33 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách GMAT phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện thi GMAT: MR GMAT Sentence Correction Guide

MR GMAT Sentence Correction Guide là cuốn sách hướng dẫn thực hành ngữ pháp cho kì thi GMAT - 1 trong 3 cuốn sách Manhattan chuẩn bị cho các thí sinh bước đầu chuẩn bị cho kì thi GMAT . Cuốn sách bao gồm những chủ điểm ngữ pháp cơ bản và quan trọng cần nắm trước khi bước vào kì thi. Đây là tài liệu không chỉ cần thiết đối với những thi GMAT mà còn hữu ích đối với bất kì ai muốn cải thiện khả năng ngữ pháp của mình.

Điểm cộng của cuốn sách:

- Tài liệu được biên soạn cụ thể và chi tiết với tất cả những mẫu ngữ pháp quan trọng cho kì thi GMAT. Đặc biệt sau mỗi bài học, tác giả có đưa ra những mẫu câu ví dụ đúng và sai để người học tránh sử dụng đúng.

- Ngoài ra cuốn sách còn được biên soạn thêm 1 phần rất hữu ích về những tư vấn đặc biệt, chi tiết danh sách các lỗi điển hình và các lời khuyên kèm theo. Có thể nói rất ít cuốn sách có thể làm được 2 trong 1 như vậy.

- Cuối tài liệu có bài tập thực hành để bạn đánh giá được kiến thức.

Ngoài MR GMAT Sentence Correction Guide, Manhattan còn biên soạn thêm GMAT in a Nutshell & GMAT Vocabulary List, bạn có thể tìm hiểu thêm để chuẩn bị cho kì thi tốt hơn nhé!

Download TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận