Ebook ~ Right word Wrong word

VOCA đăng lúc 09:46 13/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tuyển tập hơn 30 đầu sách về Từ vựng tiếng Anh và hoàn toàn Miễn Phí

Right word Wrong word (Những lỗi sai thường gặp nhất khi sử dụng tiếng Anh)

Right word Wrong word là cuốn sách được biên soạn để hoàn thiện khả năng sử dụng của bạn bằng cách sưả các lỗi sai cơ bản thưởng mắc phải khi sử dụng tiếng Anh. Cuốn sách bao gồm các nội dung: Những từ vựng bạn hay nhầm lẫn trong tiếng Anh, các cấu trúc sinh viên hay dùng sai hoặc những cấu trúc dễ nhầm lẫn trong tiếng Anh và những cấu trúc tiếng Anh đặc biệt.

Ưu điểm:

- Cuốn sách này sẽ giúp bạn khắc phục được những lỗi sai cơ bản trong tiếng Anh, giải đáp cặn kẽ những thắc mắc, nhầm lẫn bạn vẫn thường gặp.

- Tác giả cũng đưa những ví dụ sửa sai cho bạn.

- Không những thế học cuốn sách này bạn có thể học được thêm nhiều cấu trúc hay, đặc biệt và biết cách sử dụng đúng chúng.

Nhược điểm

- Chữ tương đối nhỏ, trình bày khá chi tiết nên tốt nhất bạn nên in ra để học hiệu quả hơn. Còn 1 số lỗi nhỏ về chính tả.

Lời khuyên:

Cuốn sách này phù hợp với trình độ Anh văn trung cấp trở nên, tuy nhiên bất kì ai cũng nên có một cuốn này trong tủ sách tiếng Anh của mình. Bạn có thể học từ từ, học từ vựng bạn biết trước, không nhất thiết phải học từ đầu đến cuối, dễ nản và bạn sẽ không nhớ hết được đâu.

Download sách tại đây

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

 

Thảo luận