Ebook ~ Trọn bộ 15 Day's Practice for IELTS

VOCA đăng lúc 10:03 14/11/2017

Tủ Sách VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách luyện thi IELTS Phổ Biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện thi IELTS: Trọn bộ 15 Day's Practice for IELTS

Sau khi đã dành rất nhiều thời gian để luyện từng skill, có một nền tảng kiến thức về phát âm, từ vựng ngữ pháp khá tốt rồi thi đến lúc bước vào quá trình giải đề. Với bộ sách này các bạn sẽ biết được những việc chính xác cần luyện trong 15 ngày. Mỗi ngày 1 bài thi căn đúng theo thời gian sẽ giúp bạn làm quen được sức ép trong phòng thi.

Ưu điểm:

Bộ sách được xây dựng giống như một đề thi thực giúp người học làm quen với 1 bài thi toàn diện bao gồm cả 4 phần, qua đó cũng đánh giá được năng lực của mình trước khi bước vào kì thi.

- Ngoài ra bộ sách xây dựng lộ trình sẵn cho bạn trong vòng 15 ngày, mỗi ngày sẽ tập trung vào một chủ để khác nhau cho cả 4 kĩ năng.

- Ngoài việc giúp bạn rèn luyện cả 4 kĩ năng cuốn sách còn giúp cung cấp thêm một số kiến thức xã hội, những bài tập trọng điểm và có cả những lưu ý về các lỗi thường gặp trong bài thi thực thế.

Điểm hạn chế:

Có nhiều đánh giá cho rằng cuốn sách cuốn sách này cần nhiều thời gian học hơn thay vì 15 ngày, bởi còn cần thời gian đúc kết tích lũy kiến thức để sang bài tiếp theo. Hơn nữa cuốn sách được xem khá căn bản, chỉ phù hợp với mục tiêu từ 5.5 - 6.5.

Lời khuyên cho bạn:

Bạn nên xác định khả năng và mục tiêu của mình trước khi lựa chọn cuốn sách này để ôn luyện trước khi thi. Nếu mục tiêu từ 7.0 - 8.0 thì mình khuyên là không nên học cuốn này. Không nhất thiết bạn phải theo đúng thời gian 15 ngày đã quy định, tùy vào khả năng bạn có thể xây dựng một lộ trình giải đề và ôn luyện phù hợp, nhưng vẫn đảm bảo phải tuân thủ theo lộ trình mà bạn đặt ra.

Download TẠI ĐÂY

Tủ Sách VOCA xin giới thiệu đến bạn cuốn sách này!

Thảo luận