Ebook ~ Very Easy TOEIC Second Edition

VOCA đăng lúc 08:38 14/11/2017

TỦ SÁCH VOCA ~ Tập hợp hơn 30 đầu sách TOEIC phổ biến và hoàn toàn Miễn Phí!

Tài liệu luyện thi TOEIC: Very Easy TOEIC Second Edition

Very Easy TOEIC Second Edition là tài liệu luyện thi TOEIC được thiết kế dành cho những bạn có trình độ sơ cấp và mới chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Cuốn sách bao gồm 12 bài học, mỗi bài học sẽ cung cấp cho bạn chủ điểm từ vựngngữ pháp quan trọng. Sau mỗi bài học đều có những bài tập nhỏ giúp bạn vẫn dụng những kiến thức vừa học

 

  • Ưu điểm:

- Cuốn sách cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng quan trọng đặc biệt về từ vựng và ngữ pháp cần phải có cho một kì thi TOEIC.

- Cuốn sách được thiết kế dễ học, có phần đáp án ngay bạn cạnh bạn dễ dàng tra đáp án nhanh chóng.

- Bài test sau mỗi bài học được xây dựng giống như hình thức một bài thi TOEIC thật, đầy đủ các phần thi, không những giúp bạn củng cố những kiến thức vừa mới học và còn giúp bạn hiểu được format đề thi.

 

  • Điểm hạn chế:

- Cuốn sách có thể bị chán nếu như bạn là người đã có nền tảng Anh phạm từ trước, cuốn sách cung cấp những kiến thức căn bản nhất nên phù hợp hơn cho những bạn bắt đầu từ trình độ còn sơ cấp muốn lấy lại căn bản trước khi bước vào quá trình luyện thi TOEIC.

- Lượng từ vựng khá hạn chế cho mỗi chủ đề.

 

  • Lời khuyên: 

Bạn cũng nên cần người hỗ trợ hoặc giáo viên hương dẫn học quyển sách này vì dù sao bạn cũng là người mới bắt đầu. Biến những kiến thức đó trở thành của bạn, việc tự hệ thống các kiến thức bạn học được ra giấy sẽ giúp bạn hiểu và ghi nhớ tốt hơn.

Download sách Very Easy TẠI ĐÂY

TỦ SÁCH VOCA xin giới thiệu đến bạn tài liệu này!

Thảo luận